1. Chính sách vận chuyển
Chính sách vận chuyển hàng hóa của Chefs Việt Nam được quy định cụ thể và chi tiết với các thông tin liên quan đến mức phí vận chuyển, đơn vị phụ trách và thời gian giao nhận.
1.1. Phí vận chuyển
Chefs Việt Nam áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển (giao hàng) khu vực nội thành và trong vòng bán kính 30km kể từ địa chỉ nơi có cửa hàng đại lý của Chefs Việt Nam. Những khu vực còn lại sẽ phụ thu thêm 10.000 đồng/km. Mức phí này được nhân viên của các cửa hàng đại lý thông báo ngay khi quý khách quyết định đặt mua hàng.
1.2. Đơn vị vận chuyển
Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên giao hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và có trách nhiệm cao. Hàng hoá được Chefs Việt Nam đảm bảo về tính toàn vẹn trong suốt quá trình vận chuyển.
Quý khách vui lòng kiểm tra về tình trạng hàng hóa và các phụ kiện đi kèm (nếu có) ngay khi nhận. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong các trường hợp mất mát, tổn thất hàng hoá nếu quý khách tự vận chuyển hoặc sử dụng một đơn vị vận chuyển khác nằm ngoài quyền quản lý của chúng tôi.
1.3. Thời gian vận chuyển
- Đối với khu vực nội thành: Giao trong ngày hoặc theo khung giờ chỉ định của quý khách.
- Đối với khu vực ngoại thành hoặc tỉnh/thành phố không có cửa hàng của Chefs Việt Nam: Giao theo thỏa thuận ngay khi đặt hàng nhưng không vượt quá 3 ngày làm việc, trừ một số trường hợp bất khả kháng.
2. Lắp đặt sản phẩm
Trước khi lắp đặt, quý khách được hướng dẫn kiểm tra sản phẩm cũng như các phụ kiện đi kèm có đầy đủ hay không. Sau đó, kỹ thuật viên sẽ tiến hành khảo sát khu vực lắp đặt (nguồn điện, đường nước…) để đưa ra khuyến nghị (nếu có). Nơi lắp đặt được đảm bảo về mức độ thuận tiện, an toàn và tính thẩm mỹ về mặt tổng thể.
Việc lắp đặt thiết bị sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chu đáo và tận tâm của chúng tôi. Sản phẩm được lắp đặt đúng theo các tiêu chuẩn mà Chefs quy định, đồng thời đáp ứng được những yêu cầu cụ thể mà quý khách hàng mong muốn.
3. Nghiệm thu hoàn thành
Sau khi lắp đặt xong, kỹ thuật viên sẽ tiến hành test, hướng dẫn các bước sử dụng cơ bản và tóm tắt một số lưu ý quan trọng khi vận hành thiết bị để quý khách có thể dễ dàng hình dung và dùng ngay khi cần. Các thắc mắc (nếu có) cũng được giải đáp kỹ lưỡng trước khi sản phẩm được nghiệm thu đã giao nhận thành công và hoàn thành lắp đặt bằng văn bản.
Bài viết liên quan
Chefs Việt Nam chúc mừng Bếp 365 khai trương Showroom thứ 31 tại Hải Phòng
Cửa hàng Chefs chính hãng tại Đà Nẵng
Cửa hàng Chefs chính hãng tại Thái Nguyên
Cửa hàng Chefs chính hãng tại Hồ Chí Minh
Cửa hàng Chefs chính hãng tại Hà Nam
Cửa hàng Chefs chính hãng tại Hải Dương
Cửa hàng Chefs chính hãng tại Thanh Hoá
Cửa hàng Chefs chính hãng tại Nha Trang
Cửa hàng Chefs chính hãng tại Hà Nội
Cửa hàng Chefs chính hãng tại Hải Phòng
Cửa hàng Chefs chính hãng tại Bắc Ninh
Cửa hàng Chefs chính hãng tại Hưng Yên
Cửa hàng Chefs chính hãng tại Hòa Bình
Cửa hàng Chefs chính hãng tại Bắc Giang
Cửa hàng Chefs chính hãng tại Quảng Ninh
Lỗi E8 bếp từ Chefs
Lỗi U4/U40/U400 bếp từ Chefs
Lỗi E5 bếp từ Chefs
Lỗi E6 bếp từ Chefs
Lỗi bếp từ E4 bếp từ Chefs
Lỗi E2 bếp từ Chefs
Lỗi E1 bếp từ Chefs
Lỗi ER22 bếp từ Chefs
Bảng mã lỗi bếp từ Chefs