Chế độ bảo hành sẽ được thực hiện đúng theo quy định khi chúng tôi nhận được yêu cầu từ quý khách hàng. Mỗi dòng sản phẩm sẽ có những tiêu chuẩn bảo hành riêng biệt, cụ thể như sau:

  • Bảo hành 36 tháng đối với các sản phẩm như bếp đôi, bếp ba vùng nấu, bếp bốn vùng nấu, lò nướng, lò vi sóng, khoá điện tử và máy rửa bát.
  • Bảo hành 24 tháng đối với sản phẩm máy hút mùi.
  • Bảo hành 12 tháng đối với các sản phẩm như bếp đơn, bộ nồi/chảo.

Chefs Việt Nam áp dụng hình thức bảo hành thông qua Tem Bảo Hành điện tử. Tại thời điểm nghiệm thu/nhận bàn giao sản phẩm, quý khách vui lòng kích hoạt chế độ bảo hành bằng cách soạn cú pháp SP<dấu cách>mã số gửi 8099.

chính sách bảo hành

Trong quá trình sử dụng, ngay khi phát sinh nhu cầu bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ đến trung tâm bảo hành Chefs Việt Nam chính hãng để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

1. Điều kiện bảo hành

Chefs Việt Nam thực hiện chính sách bảo hành đối với tất cả các sản phẩm chính hãng thuộc thương hiệu Chefs được phân phối tại thị trường Việt Nam, thỏa các điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành kể từ khi được kích hoạt mã số bảo hành tại thời điểm nghiệm thu/lắp đặt/giao nhận.
  • Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật hoặc bị hư hỏng trong quá trình sử dụng do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn vẹn nguyên, không sứt mẻ, không biến đổi hình dạng so với ban đầu và được sử dụng/vận hành đúng cách theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được quý khách xuất trình đầy đủ thông tin mua hàng và tem bảo hành đi kèm vẫn còn nguyên, không có dấu hiệu bị cào, rách, tẩy, xoá.
  • Sản phẩm có số seri được ghi nhận trên hệ thống bảo hành của Chefs Việt Nam. Quý khách có thể thực hiện xác thực sản phẩm chính hãng thông qua nhập số seri của sản phẩm để tra cứu tại đây.

2. Điều kiện đổi mới

Chúng tôi áp dụng chính sách 1 đổi 1 đối với tất cả các sản phẩm chính hãng của Chefs Việt Nam còn thời hạn bảo hành theo quy định, thỏa 1 trong 2 điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm không thể sửa chữa hoặc khắc phục lỗi khi được bảo hành.
  • Sản phẩm được bảo hành nhiều lần cho cùng 1 lỗi mà vẫn không cải thiện hoặc khắc phục được lỗi đó.

Lưu ý: Sản phẩm đổi mới sẽ tiếp tục áp dụng thời gian bảo hành là thời gian còn lại của sản phẩm bị lỗi được mua lần đầu.

3. Các trường hợp từ chối bảo hành

Chúng tôi xin phép từ chối việc bảo hành sản phẩm trong những trường hợp sau:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành điện tử.
  • Sản phẩm có số seri không xác định được hoặc không tồn tại trong hệ thống bảo hành điện tử của hãng.
  • Sản phẩm có tem bảo hành bị rách, tẩy, xóa, sửa, không còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm bị hư hỏng, biến dạng, ố vàng, hoen gỉ, chảy nước, rơi vỡ, va đập, trầy xước… trong quá trình vận hành/sử dụng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do người dùng sử dụng sai cách hoặc cố ý tự tháo lắp, thay thế, sửa chữa.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các yếu tố khách quan từ bên ngoài như côn trùng, chuột bọ, thiên tai, hỏa hoạn, chập cháy nổ nguồn điện.
  • Sản phẩm bị hư hỏng các phụ kiện đi kèm như mặt kính, bóng đèn, thanh trượt, vỉ nướng, bộ lọc dầu mỡ…

4. Chi phí bảo hành, đổi mới

  • Đối với các trường hợp thỏa mãn điều kiện bảo hành và đổi mới theo quy định: Chi phí bảo hành, đổi mới = 0. Chúng tôi thực hiện thay mới linh kiện, sửa chữa và khắc phục lỗi hoàn toàn miễn phí.
  • Đối với các trường hợp còn lại: Quý khách vui lòng chịu chi phí thay mới linh kiện, sửa chữa và khắc phục lỗi nếu xác định được nguyên nhân là do quá trình sử dụng chưa đúng cách hoặc do chịu ảnh hưởng từ các tác động bên ngoài như thiên tai, hoả hoạn, ngập nước, côn trùng, sét đánh…

5. Địa điểm bảo hành, đổi mới

Chúng tôi thực hiện quy trình bảo hành sản phẩm tại nhà của quý khách hàng hoặc tại các trung tâm bảo hành/cửa hàng uỷ quyền phân phối và cung ứng sản phẩm chính hãng trên toàn quốc.

Trường hợp quý khách hàng ở các khu vực không có địa chỉ cửa hàng của chúng tôi, vui lòng gửi sản phẩm tới cho trung tâm bảo hành/đại lý phân phối chính hãng để được hỗ trợ tận tình, chu đáo.

Ngoài ra, chúng tôi có cung cấp cho quý khách sản phẩm dùng tạm trong thời gian đợi bảo hành, sửa chữa, thay mới; cũng như trang bị xe tới nhà khách hàng để chở sản phẩm đi sửa chữa. Tuy nhiên, chính sách đặc biệt này sẽ thay đổi tùy theo mỗi sản phẩm nhất định.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng